logo icon
ธนินัชดอทคอม - รับสร้าง Website, Mobile Application
image

บทความ

ธนินัช ดอทคอม - ผู้เชี่ยวชาญทำเว็บไซต์

เคล็ดลับ การหาลูกค้าทำเว็บไซต์

การหาลูกค้าทำเว็บไซต์อาจเป็นงานที่ท้าทายสำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์และผู้ให้บริการด้านเทคนิคชนิดอื่น ๆ ดังนั้น ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับในการหาลูกค้าทำเว็บไซต์

  1. สร้างโปรไฟล์ผ่านเว็บไซต์สำหรับหางานออนไลน์ เช่น Upwork, Freelancer, Fiverr และอื่น ๆ ที่สามารถโพสต์โปรเจกต์และค้นหางานได้

  2. สร้างเว็บไซต์ของตัวเองและแสดงผลงานที่ได้ทำไว้ เพื่อให้ลูกค้าเห็นคุณสมบัติและความสามารถของคุณ

  3. การประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Twitter และ Instagram เพื่อสร้างความน่าสนใจต่อลูกค้าที่มีความต้องการทำเว็บไซต์

  4. การติดต่อโดยตรงกับธุรกิจที่ต้องการเว็บไซต์ เช่น สถานพยาบาล, โรงเรียน และธุรกิจขนาดเล็ก ๆ โดยการใช้โทรศัพท์หรือการเดินทางไปประชุมกับผู้จัดการธุรกิจ

  5. การสร้างเครือข่ายโดยการเข้าร่วมกลุ่มนักพัฒนาเว็บไซต์และชุมชนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และทำความรู้จักกับผู้อื่นที่มีความต้องการทำเว็บไซต์

  6. การเข้าร่วมงานสัมมนาและการประชุมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนักพัฒนาเว็บไซต์และเพื่อเพิ่มโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้และทำความรู้จักกับผู้อื่น

  7. การเข้าร่วมการแข่งขันเว็บไซต์ เพื่อแสดงความสามารถและความสามารถของคุณในการพัฒนาเว็บไซต์

  8. การรับและทำงานกับลูกค้าเดิมที่สั่งงานกับคุณมาก่อน โดยการเสนอเพิ่มเติมหรืออัพเกรดเว็บไซต์ของพวกเขา เพื่อสร้างความประทับใจและเป็นผู้ให้บริการที่ดีกับลูกค้า

 

เลือกโปรทำเว็บ เดือนมีนาคม

หนังสือพัฒนาตัวเอง

จุดเริ่มต้นที่ชัดเจน

เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของคุณเริ่มต้นที่นี่

ลงทะเบียนแล้วเราจะส่งข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับคุณ